Thứ Hai, 26 tháng 3, 2018

Nên Trồng răng implant khi bị mất răng cửa

Anh T.T (26t – Kỹ Sư Xây Dựng): "Em bị té xe, trong lúc va chạm đã bị gãy 1 răng cửa, chân răng không giữ lại được nên cách đây hai tuần em đã tới nha khoa nhờ bác sĩ nhổ bỏ. Bác sĩ cho hỏi hiện trạng của em hiện giờ cấy ghép implant cho răng cửa có bảo đảm thẩm mỹ được không, em thì không muốn dùng hàm tháo lắp vì bất tiện và không đẹp lắm. Cho em hỏi thêm cay ghep rang implant mat bao lau , chi phí hết bao nhiêu ? Mong được bác sĩ tư vấn sớm ! Em cảm ơn ạ !"

Cấy ghép implant răng cửa như thế nào? Chi phí bao nhiêu?

Thạc sĩ – Bác sĩ Thân Trọng Nguyên – Chuyên gia cấy ghép implant tại Nha Khoa Peace sẽ trực tiếp giải đáp trạng thái của anh T.T như sau:

1. Cấy ghép implant răng cửa có đảm bảo thẩm mỹ không ?

Răng cửa bị gãy, mất răng cửa là 1 trong những tổn thương răng rất phổ biến do răng cửa nằm phía ngoài nên rất dễ va chạm. Như trường hợp của bạn T.T thì cắm implant răng cửa là biện pháp tối ưu nhất, hiệu quả dùng trọn đời, vừa thay thế tuyệt vời cho chân răng đã bị mất đi vừa mang lại hiệu quả thẩm mỹ tối đa với các loại răng sứ thẩm mỹ cao cấp nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm.

Cấy ghép Implant là phương pháp duy nhất ngăn chặn được hiện tượng tiêu xương

Dĩ nhiên để trồng răng implant răng cửa thành công thì bạn cần lựa chọn cho mình một nha khoa uy tín vì đây là một kĩ thuật không dễ dàng, đòi hỏi sự phối hợp hoàn hảo của bác sĩ thực hiện, chất lượng nguyên liệu nha khoa tới trang thiết bị thực hiện, khi lên kế hoạch trồng răng implant răng cửa phải đứng trên lập trường thẩm mỹ để đạt được hiệu quả thẩm mỹ tối đa.

2. Cắm implant răng cửa có lâu không ?

Quy trình cắm implant răng cửa thường không quá lâu, khách hàng sau khi trải qua giai đoạn thăm khám, chụp phim xét nghiệm nếu đạt đầy đủ các tiêu chỉ về sức khoẻ thì sẽ được chỉ định cắm implant cho răng cửa ngay sau đó. Trường hợp bạn T.T chỉ cần cắm một trụ implant trong vòng 20 phút là xong, sau đó bạn sẽ về nhà đợi trụ implant tích hợp hoàn toàn vào xương hàm và sau cùng là gắn răng sứ hoàn chỉnh lên trên, trong thời gian chờ đợi bạn sẽ được gắn răng tạm để bảo đảm chức năng ăn nhai cũng như thẩm mỹ. Thời gian tích hợp này nhanh hay chậm còn dựa vào chất lượng trụ implant, các trụ implant chất lượng cao cấp như Straumann (Thuỵ Sĩ), Nobel Biocare (Mỹ), Neo Biotech (Hàn Quốc) thường có thời gian tích hợp khoảng 2 – 3 tháng (nhanh gấp 2 lần so với các loại trụ thường).

3. Trồng răng implant cho răng cửa giá bao nhiêu ?

Chi phí cắm implant cho răng cửa phụ thuộc vào số lượng trụ và loại implant mà bạn chọn lựa. Mất một răng cửa thì chỉ cần trồng 1 trụ implant nên chi phí cũng sẽ không quá nhiều. Tôi thường trả lời cho khách hàng nếu như muốn tiết kiệm chi phí thì nên chọn lựa implant Tekka (Pháp) giả chỉ 11.6tr/trụ (giá tham khảo) nhưng vẫn bảo đảm hiệu quả phục hình cao.

Trồng răng Implant dù răng cửa hay răng hàm thì chỉ cắm số trụ implant vừa đủ, cắm nhiều chưa chắc đã tốt

Ưu thế khi lựa chọn cấy ghép implant răng cửa ?
– Trồng răng implant cho răng cửa không hề mài các răng cận kề để làm cầu răng.
– Cấy ghép implant cho răng cửa khôi phục toàn diện cả thân răng bên trên và chân răng bên dưới.
– Trụ implant có vai trò như chân răng thật nên rất bền chắc tồn tại dài lâu trên cung hàm.
– Thực hiện tốt tính năng ăn nhai, sau khi cắm implant răng cửa khách hàng có thể ăn uống bình thường như răng thật không gây kích ứng nóng lạnh, không cần kiêng bất kì loại thực phẩm nào.
– Cắm implant răng cửa là biện pháp dài hạn – làm một lần dùng trọn đời không phải trồng lại nhiều lần tốn kém thời gian và tiền bạc.
– Trồng implant cho răng cửa đạt hiệu quả thẩm mỹ cao, hài hoà với các răng còn lại không tạo cảm giác đang mang răng giả.

Xem thêm hình ảnh khách hàng tại nha khoa uy tín tại tphcm:

Trồng Implant phục hồi răng hàm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét