Chủ Nhật, 25 tháng 3, 2018

Những lý do khiến khách hàng luôn chọn Nha Khoa Peace ?

Bọc răng sứ thẩm mỹ là một trong các dịch vụ Nha khoa đang rất được quan tâm bởi phương pháp này có thể giải quyết tới 80% – 90% các tình trạng răng xấu. Chính vì vậy, hiện nay với rất nhiều Nha khoa làm dịch vụ Bọc răng sứ với đủ loại giá cả.

Và Khách hàng thì đều trông cậy hoàn toàn vào b.sĩ mà không hề biết chất lượng như thế nào, để rồi khi xảy ra sự cố mới vỡ lẽ và tới để khiếu nại thì những Nha khoa này đều đổ lỗi cho Khách hàng. Và đối với người dùng coi như tiền mất tật mang.

Xem thêm: boc su cho rang khong deu

Tổng hợp từ các tình trạng Khách hàng Peace Dentistry để khắc phục sự cố lúc bọc răng sứ thẩm mỹ tại những Nha khoa trên địa bàn Tp.HCM, chúng tôi xin đưa ra chỉ dẫn cho Khách hàng:

Cách để tìm một Nha khoa uy tín và đáng tin cậy để bọc răng sứ thẩm mỹ

Phải tìm 1 Nha khoa uy tín và chất lượng về bọc răng sứ để đảm bảo răng sứ bền, đẹp và không bị biến chứng.

Theo Bác sĩ Đinh Trường Hùng – Chuyên khoa răng sứ thẩm mỹ tại Nha khoa Peace cho biết Ông và những đồng nghiệp cũng gặp không ít trường hợp bệnh nhân đến và nhờ xử lý sự cố lúc họ bọc răng sứ thẩm mỹ tại những Nha khoa giá rẻ ở TP.HCM và các tỉnh lân cận.

Những tình trạng bọc sứ thẩm mỹ bị biến chứng: Viêm tủy, viêm lợi, đau nhức hoặc tê buốt hoặc nứt mão sứ, mão sứ nhiễm màu sau thời gian ngắn… Tất cả đều có nguyên nhân là do Nha sĩ làm dịch vụ cho họ quá tắt trách hoặc thiếu kinh nghiệm, hoặc sử dụng nguyên liệu sứ kém chất lượng.

Tuy rằng bọc sứ thẩm mỹ không quá phức tạp song cũng trải qua nhiều công đoạn trong quy trình bọc răng sứ thẩm mỹ: Thăm khám → Chụp phim → Mài răng → Lấy dấu răng → Gắn mão sứ → Tái khám. Để đạt hiệu quả cao và tránh các biến chứng cũng như phiền phức về sau thì hãy chọn lựa 1 Nha khoa uy tín.

“Làm thế nào để tìm 1 Nha khoa uy tín, chất lượng để bọc răng sứ thẩm mỹ?”

 Bác sĩ Đinh Trường Hùng (Ông từng thực hiện khá nhiều ca Bọc sứ thẩm mỹ từ đơn giản tới phức tạp) khuyên các bạn bắt buộc phải xem xét 4 yếu tố sau ở một Nha khoa để kiểm tra Nha khoa đấy có uy tín hay không?

1/ Đội ngũ bác sĩ:
Nha khoa mà bạn chọn có những bác sĩ giỏi và nhiều kinh nghiệm hay không? Những Khách hàng từng được Bác sĩ đấy điều trị nói gì về họ? Bác sĩ có chuyên về thẩm mỹ răng sứ không? Như tại Nha khoa của ông, tất cả bác sĩ đều phải có chuyên môn sau về Chuyên ngành điều trị, và đều được tu nghiệp liên tục tại nước ngoài để trau dồi kinh nghiệm cũng như nắm bắt các phương pháp thẩm mỹ nha hiện đại.

(Bác sĩ nha khoa giỏi & tận tâm là nhân tố quan trọng nhất đảm bảo chất lượng dịch vụ)

2/ Nha khoa mà bạn tìm có đủ trang trang thiết bị hiện đại hay không?
– Thiết bị khám: máy chụp phim, Xquang, CT, Cone Beam 3D… những trang thiết bị hiện đại sẽ giúp bác sĩ phát hiện rõ nét chi tiết các vùng răng sẽ cần bọc sứ. Từ đó, đưa ra phác đồ và kế hoạch điều trị chính xác.

– Thiết bị mài răng: Với những Nha khoa uy tín thì bình thường những trang bị hiện đại nên máy mài răng thường tích hợp sẵn trên ghế. Hiện nay, Ghế Nha Anthos với đầy đủ trang thiết bị độ chuẩn xác cao tích hợp rộng rãi ở những nha khoa lớn ở Châu Âu.

– Dụng cụ và thiết bị lấy dấu răng: Đây là quá trình quan trọng để bảo đảm cho Labo răng sứ tạo ra các mẫu mão sứ bền, đẹp, với độ tương khít cao với cùi răng. Đảm bảo răng sứ sau khi trồng sẽ đẹp, bền và không gây biến chứng sau này.

– Thiết bị hỗ trợ gắn mão sứ: thường được tích hợp cùng ghế Nha. Ghế nha càng tiên tiến thì việc gắn mão sứ càng hiệu quả.

(Trang thiết bị – công nghệ đồng bộ, hiện đại nhập từ Đức, Mỹ, Úc theo chuẩn nha khoa công nghệ cao)

Đọc thêm: http://nhakhoapeace.com/5-phong-cach-tham-rang-dep-tinh-te-tai-peace-dentistry/

3/ Vật liệu sứ:
Vật liệu sứ là thành phần cấu tạo nên mão sứ. Mão sứ thường có 2 phần: Sườn và lớp sứ phủ bên ngoài sườn. Răng sứ có 2 dòng là răng sứ sườn kim loại và răng sứ toàn sứ. Bạn buộc phải tìm Nha khoa dùng các loại răng sứ chính hãng, cao cấp và công nghệ Labo hiện đại để bảo đảm hiệu quả thẩm mỹ, bền mà giá thành phù hợp.

Răng sứ VITA (Đức) với Công nghệ CAD/CAM được thường được những Nha sĩ tin cậy và sử dụng rộng rãi tại các nước Châu Âu. Vì với độ bền dài lâu, thẩm mỹ cao và giá thành hợp lý.


4/ Chế độ hậu mãi:
Hiện nay, các Nha khoa đặc biệt là những Nha khoa giá rẻ, để thu hút khách hàng, các Nha khoa này sẵn sàng dùng những vật liệu Nha khoa kém chất lượng, Răng sứ Trung Quốc, Răng sứ làm nhái… để làm cho răng sứ cho Khách hàng.

Vì vậy, các bạn phải bắt buộc tìm hiểu kỹ cũng như đưa ra những đòi hỏi chính đáng về xuất xứ sản phẩm, giấy bảo hành và cam kết chế độ hậu mãi.

Tìm hiểu thêm: bọc răng sứ toàn hàm

KẾT LUẬN: “Bọc sứ thẩm mỹ hay bất kỳ một Dịch vụ Nha khoa nào cũng cần đến sự cẩn trọng, chuyên môn giỏi và sự chuyên nghiệp của người bác sĩ cũng như uy tín của Nha khoa. Khi thị trường nha khoa ngày càng nở rộ thì Khách hàng hãy cận trọng và suy xét kỹ để chọn cho mình một Dịch vụ Nha khoa chất lượng và cảm nhận sự hài lòng cũng như yên tâm”

0 nhận xét:

Đăng nhận xét