Chủ Nhật, 15 tháng 4, 2018

Trồng răng Implant All On 6 - Phải pháp cho người mất răng lâu năm

Trồng răng giả toàn hàm bằng cách nào là tốt nhất? Câu trả lời, chắc chắn đó là trồng răng nguyên hàm bằng phương pháp trồng implant All ON 4. Tại Việt Nam hiện nay, All on 4 đã được rộng rãi Nha khoa to thực hiện rất thành công và thậm chí nhiều người nước ngoài đã đến Việt Nam để trồng Implant All On 4 với chi phí chỉ bằng ¼ tại nước họ. Bác sĩ Thân Trọng Nguyên – thành viên Hiệp hội Implant quốc tế, chuyên gia trực tiếp cấy implant tại Nha Khoa Peace sẽ giới thiệu chi tiết về phương pháp All on 4 Implant vô cùng ưu việt này.

4 trụ Implant được cấy và tích hợp vào xương hàm, hàm răng sứ bắt cố định lên trên 4 trụ Implant

Làm răng giả nguyên hàm bằng phương pháp all on 4 implants là gì?
Trồng răng nguyên hàm All on 4 vận dụng cho các trường hợp mất răng nguyên hàm, hoặc mất gần hết răng trên hàm, và đặc trưng là các tình trạng mất răng lâu năm. Theo đó, Bác sĩ sẽ tiến hành cấy 4 trụ Implant bằng chất liệu Titanium vào xương hàm, trụ Implant sẽ tích hợp hoàn toàn vào xương hàm. Sau đó, bác sĩ sẽ tiến hành cố định toàn bộ răng sứ hoặc hàm tháo lắp lên trên 4 trụ Implant này.
Lưu ý: Ngoài ALL ON 4, còn 2 dạng khác cũng là phương pháp trồng răng giả nguyên hàm là ALL ON 5 và ALL ON 6. Hai phương pháp này cũng có nguyên lý tương tự như All on 4 nhưng sẽ cấy 5 hoặc 6 trụ implant

Đọc thêm: http://nhakhoapeace.com/trong-implant-nguyen-ham-all-on-4/

Vì sao chúng ta nên chọn all on 4 để trồng răng giả nguyên hàm?
Trồng răng giả nguyên hàm bằng bí quyết này ưu việt hơn hẵn các phương pháp truyền thống. Như các chuyên gia bác sĩ Thân Trọng Nguyên (HH Implant quốc tế) nói: “Một đẳng cấp hoàn toàn khác so với các cách truyền thống”.

1. Sức nhai khỏe hơn hẵn – Sử dụng trọn đời mà không suy giảm sức nhai của hàm răng.

Khi chúng ta nhai thì hầu hết lực nhai sẽ được truyền qua từ hệ hàm, qua 4 trụ Implant và lên răng sứ, nướu hoàn toàn không bị chèn ép. Do đó, lực nhai khỏe, cảm giác ăn nhai tự nhiên và hoàn toàn không đau hay khó chịu ở phần nướu.

Trụ Implant 1 khi đã tích hợp vào xương hàm tức là nó sẽ tồn tại kiên cố ở xương hàm tới trọn đời, và do đó, sức nhai của răng hoàn toàn không bị suy giảm lúc lớn tuổi. Còn nếu có giảm sức nhai thì đó là do sức khỏe nói chung đi xuống, hệ cơ nhai suy yếu chứ không phải do suy yếu cấu trúc hàm – răng.

2. Thẩm mỹ vượt trội

Về cơ bản, với người trồng răng giả nguyên hàm bằng phương pháp All on 4 và người đang sở hữu một hàm răng hoàn toàn thật thì bạn không thể nhận ra. Ngược lại, với hàm răng sứ nguyên hàm được cố định trên Implant, hàm răng này luôn có sự đều đặn, hình thể tự nhiên và màu sắc trắng sáng. Do đó, độ thẩm mỹ của răng cũng có thể nói là hoàn hảo.

3. Ngăn ngừa các vấn đề do tiêu xương hàm gây nên

Khi bạn mất răng, sẽ dẫn tới hiện tượng tiêu xương hàm, và đấy là lý do bạn bị những vấn đề: Tụt nướu, hóp má, biến đổi cơ mặt…Các phương pháp trồng răng giả truyền thống hoàn toàn không giải quyết được vấn đề này. Nhưng trồng răng bằng cấy ghép Implant All on 4 thì giải quyết vấn đề này vô cùng tốt. Quá trình tiêu xương hàm sẽ được ngăn chặn tương đối tốt, từ đó ngăn những hiện tượng: tụt nướu, hóp má, biến đổi cơ mặt.

4. An toàn tuyệt đối – Thực hiện nhanh chóng

Kỹ thuật trồng răng giả nguyên hàm all on 4 là 1 ca tiểu phẩu cấy ghép trụ Implant vào xương hàm quá trình này là an toàn tuyệt đối, không có xác xuất nguy hiểm tới sức khỏe người cấy ghép, không suy giảm sức khỏe sau cấy ghép, và cũng không mất máu nhiều trong công đoạn cấy ghép, quá trình lành thương nhanh.

Để hoàn tất một ca All on 4 chia làm 2 giai đoạn: Giai đoạn 1, cấy 4 trụ Implant vào xương hàm, và giai đoạn 2 là cố định nguyên hàm răng sứ hay hàm tháo lắp lên Implant. Tại Peace Dentistry thì cả 2 giai đoạn này diễn ra trong vòng 5 – 7 ngày với 2 hoặc 3 lần đến nha khoa, mỗi lần từ 60 phút đến 120 phút. Để cấy một trụ Implant vào xương hàm mất khoảng 15 – 20 phút.

Xem thêm: chi phí làm răng sứ nguyên hàm

Chi phí trồng răng nguyên hàm bằng phương pháp all on 4 tại nha khoa peace

Lưu ý:

– Chi phí này là mức giá trọn gói

– Được thực hiện bởi bác sĩ Thân Trọng Nguyên (Hiệp hội Implant quốc tế ICOI, ủy viên BCH hiệp hội Implant Tp.HCM, chứng thực cấy thành công hơn 2000 ca Implant, trong đó, trên 30% là những ca All on 4, all on 5, all on 6

– Trụ Implant xuất xứ: Thụy Sĩ, Pháp, Mỹ, Hàn Quốc, răng sứ xuất xứ Đức. Tất cả đều có chứng nhận lưu hành quốc tế

– Bảo hành trọn đời.

Quy trình và kế hoạch trồng răng giả nguyên hàm all on 4 implants tại nha khoa quan 1 hcm

Bước 1: Khám, tư vấn, chụp phim CT (máy CT cone beam dùng cho Nha khoa), xét nghiệm máu

Bước 2: Cấy trụ Implant vào xương hàm

Bước 3: Lấy dấu hàm để làm răng sứ và tiến hành gắn răng tạm để ăn nhai và giữ thẩm mỹ

Bước 4: gắn răng sứ lên Implant và hoàn thiện việc trồng răng

Bước 5: Tái khám định kỳ (Không bắt vuộc nhưng khách hàng cần phải đến để tái khám sau 6 tháng kể từ khi hoàn thành)

Hình ảnh khách hàng:

Trồng răng nguyên hàm All on 4 Implants cho 2 hàm. Khách hàng đã sử dụng hàm tháp lắp trong 12 năm

Mất răng 2 hàm và trên 10 năm, trồng răng giả cả 2 hàm bằng all on 6

Khách hàng người Úc, mất răng 2 hàm và dùng hàm tháo lắp trong 12 năm, sau đó trồng lại bằng all on 4 với chi phí chỉ bằng 1/3 tại Úc

0 nhận xét:

Đăng nhận xét